Wellcome to TeEn+GamE บล๊อคของเราจะรวบรวมภารกิจเกมส์มาจากเว็บต่างๆนะครับผม

วันจันทร์ที่ 5 สิงหาคม พ.ศ. 2556

ภารกิจที่ 2 GTA San

ภารกิจที่ 2

 Big Smoke เมื่อกลับถึงบ้านความทรงจำต่างๆประดังเข้ามา แล้วชายคนหนึ่งก็เข้ามาจะฟาดหัวเรา เขาคือ Big Smoke เป็นผู้ใหญ่ใน Grove Street Family(แก็งค์เรา) เป็นที่นับหน้าถือตาในหมู่อย่างมาก แล้วเขาจะพาเราไปไหว้ศพแม่


 






Sweet & Kendl
เราไปไหว้ศพแม่ก็จะเจอ Kendl(พิมพ์ถูกป่าววะ) น้องสาวสุดที่รัก และ Sweet พี่ชาย ดูจากใน Cut scene ท่าจะไม่ค่อยถูกกันเท่าไร แล้วก็ทำเลาะกันก่อน Kendl จะหนีไป ขณะที่กำลังจะขึ้นรถ ballas ก็โผล่มายิงรถระเบิดซะงั้น ทำให้เราต้องปั่นจักรยานตาม Sweet และ Ryder ไปจนถึงที่เรียกว่า Mulholland Intersection ระหว่างทางจะเจอ ballas ขับ woodoo มาไล่ยิงเรา หนีให้ได้แล้วไปพบกับเพื่อนๆ ฉากต่อมา Sweet จะหลอกล่อแก๊งอริของเราให้ เราต้องปั่นจักรยานตาม Ryder กลับบ้าน หลังภารกิจ เราจะเข้าไปในบ้านได้ และจะพบกลับจุดเซพเกมแล้วเดินต่อไปที่ชั้น 2 จะเห็นลูก ศรสีออกส้มๆชี้ให้เห็นประตูบานตรงนั้นเป็นห้องแต่งตัว เราสามารถเปลี่ยนเสื้อผ้าได้ กด space bar เพื่อเลือก กด enter หรือ f เพื่อยกเลิก
*เวลาปั่นจักยานหนีให้ปั่นในฟุตบาทที่มีเสาไปป้องกันอยู่จะทำให้ ballas ชนกับเสาไฟฟ้าพวกนั้นแทนที่จะชนเรา



 








ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น