Wellcome to TeEn+GamE บล๊อคของเราจะรวบรวมภารกิจเกมส์มาจากเว็บต่างๆนะครับผม

วันอาทิตย์ที่ 11 สิงหาคม พ.ศ. 2556

ภารกิจที่ 13

ภารกิจที่ 13 Big Smoke's Missions 


ให้ขับรถไปกับ Smook เพื่อไปรับ Jeffrey ชื่อเล่นว่า OG Loc ที่หน้าสถานีตำรวจ แล้วเขาจะขอให้เราไปจัดการคนที่ชื่อว่า Freddy 
พอมาถึงบ้านของ Freddy ให้เดินไปยืนที่แสงสีส้มหน้าบ้านแล้วให้กดกริ่ง แต่เขาจะขับรถหนีเราให้ขับตามไปเรื่อยจนถึงที่ East Los Santo ให้เราจัดการได้เลย -แล้วจึงพา Jeffrey ไปส่งที่ Burger Shot แถว Marina แล้วจะผ่านภารกิจนี้ 


ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น