Wellcome to TeEn+GamE บล๊อคของเราจะรวบรวมภารกิจเกมส์มาจากเว็บต่างๆนะครับผม

วันจันทร์ที่ 26 สิงหาคม พ.ศ. 2556

ภารกิจที่ 16


Just Business 

คราวนี้นาย Smoke จะพาเราไปยิงกับพวก Ruskies ที่ตึกชั้นล่าง โดยในที่นี้จะมีเสื้อเกราะซ่อนอยู่ในตึกชั้นล่างด้วยนะ พอจัดการชั้นล่างเสร็จก็ต้องจัดการชั้นสองของตึกอีกทีจากนั้นพวกเราต้องขับ รถหนีแต่พวกมันจะขับตามมาเราต้องคอยยิงพวกที่ตามมาด้วยนะพอผ่านมาได้ ก็เป็นอันจบภารกิจและก็ไปทำภารกิจของ Jefferey ต่อเลย





ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น