Wellcome to TeEn+GamE บล๊อคของเราจะรวบรวมภารกิจเกมส์มาจากเว็บต่างๆนะครับผม

วันอาทิตย์ที่ 11 สิงหาคม พ.ศ. 2556

ภารกิจที่ 5

ภารกิจที่ 5 Drive Thru


ขับรถไปที่ข้างๆร้านไก่จะพบจุดสีเหลืองแล้วให้มองหารถของพวกแก๊ง Ballas จะเป็นรถที่มีลูกศรสีแดงให้ขับรถตามไป แล้วก็ให้เพื่อนของเรายิงใส่มันให้ตาย เสร็จแล้วขับรถไปส่งเพื่อนที่บ้านด้วย เมื่อเสร็จ Sweet จะโทรมาบอก 



* ฟิตเน็ดจะเปิด ให้ไปออกกำลังกายที่ยิม(โดยดูได้จะรูปที่ใช้ยกนำหนัก) โดยการออกกำลังกายให้อุปกรณ์ต่างๆจะเพิ่มความสามารถให้เรามากขึ้น 
เช่น เครื่องวิ่งทำให้เราวิ่งเร็วขึ้น 







ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น