Wellcome to TeEn+GamE บล๊อคของเราจะรวบรวมภารกิจเกมส์มาจากเว็บต่างๆนะครับผม

วันอาทิตย์ที่ 11 สิงหาคม พ.ศ. 2556

ภารกิจที่ 4

ภารกิจที่ 4 Cleaning the Hood Ryder


Cleaning the Hood Ryder จะพาเราไปหาเพื่อนเก่า B-Dup และ Big Bear ขับรถพาไปยังจุดสีส้มจะพบแก็งคู่อริของเราผู้เล่นต้องใช้สเปรย์ที่มีอยู่พ่นใส่มันจนตายไปเลย เสร็จจากการฆ่าจะได้รับไม้เบสบอล แล้วก็ทำการขับรถต่อไปยังบ้านของพวกมันแล้วใช้สเปรย์จัดการอีกครั้งแล้วจึงกลับบ้านเราเป็นอันเสร็จภารกิจ 

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น